ถุงมือออกกำลังกายคู่ใหม่ ที่ถูกใจคนมือเล็ก


 เพิ่งได้ถุงมือออกกำลังกายมาใหม่เลยอยากมาอวดค่ะทุกคน บอกเลยว่าถูกใจมาก เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า เมื่อเดือนที่แล้วได้ไปร่วมออกกำลังกายกับคลาสของหมอเมย์ แล้วเห็นเพื่อนคนนึงใส่ถุงมือสีสวยน่ารัก เลยได้เข้าไปถามว่าซื้อที่ไหน ใส่ดีมั้ย เพราะของตัวเองเก่ามากแล้ว และยังไม่ได้ไปหาซื้อใหม่ ซึ่งปกติจะไปซื้อตามห้าง เพราะเป็นคนมือเล็กมาก ต้องได้ลองก่อน 

เพื่อนร่วมคลาสก็น่ารักมาก บอกว่าเพิ่งซื้อมาใหม่เหมือนกัน พี่แอนลองใส่เลยค่ะ แล้วก็ถอดจากมือส่งมาให้ลองใส่ 


คือมันเลิศอยู่นะ ใส่สบายมือ ที่สำคัญคือใส่ได้ ไม่หลวม เพราะนี่คือปัญหาหลักของคนมือเล็ก เลยบอกขอบคุณเพื่อนไป แล้วบอกว่าเดี๋ยวขอลิงก์สำหรับสั่งซื้อด้วยนะ 

หลังคลาสแยกย้ายกันกลับบ้าน เพื่อนคนเดิมก็ส่งลิงก์ สำหรับสั่งซื้อมาให้ ก็รีบกดสั่งทันทีไม่รีรอ รอ 2 วันของก็มาส่ง ส่งไวใช้ได้เลย 

แกะกล่องพัสดุมาก็เจอซองถุงมือแบบนี้ ของผู้เขียนคือไซซ์ S ขนาดเล็กสุด สั่งมาเป็นสีม่วง เพราะเป็นสีโปรด สีสวยน่ารัก จะได้มีกำลังใจออกกำลังกาย 


ถุงมือเป็นแบบครึ่งนิ้วใส่ง่าย ด้านล่างมีแผ่นรองกันเจ็บมือ และปุ่มกันลื่น เวลาจับดัมเบลแล้วไม่ลื่นหลุด ตรงนี้มีความหนา นุ่ม ทำไห้เล่นเวทได้แบบไม่เจ็บมือ 

ตรงข้อมือเป็นแบบตีนตุ๊กแก ติดเเน่นอน ปรับความกระชับได้ตามสะดวก ถอดง่าย ใส่ง่าย 

ส่วนด้านบนที่เป็นผ้าสีม่วง มีลักษณะแบบผ้ายืด แต่ไม่มาก ใส่แล้วไม่แน่น ไม่อึดอัด แต่ก็กระชับพอดี 

โดยรวมคือถูกใจมาก เลยอยากมาบอกต่อทุกคน ที่สำคัญคือราคาก็น่ารักด้วยค่ะทุกคน ผู้เขียนได้มาในราคาไม่ถึง 200 บาท รวมค่าจัดส่งแล้วเรียบร้อย 

พิกัดนะคะทุกคน 

Shopee https://s.shopee.co.th/3VS89gYO0n

Lazada https://s.lazada.co.th/s.J8HfS?cc

Tiktok https://vt.tiktok.com/ZS2cGeaVU/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเผาเตาอบ ก่อนการใช้งานครั้งแรก

Whole wheat Pita Bread ขนมปังพิต้า สูตรไม่ใช้เตาอบ

โจ๊กข้าวโอ๊ต โจ๊ก 5 นาที