รีวิวกางเกงวิ่งตัวโปรด รุ่นนีัใส่บ่อยสุด

 

กางเกงวิ่งตัวโปรด 

หลังจากออกกำลังกายมาหลายปี แต่ยังไม่เคยวิ่งเป็นเรื่องเป็นราวกับเขาเลย เมื่อกลางปีที่ผ่านมา เลยตั้งใจว่าจะลองจริงจังกับเรื่องวิ่งอยู่บ้าง ช่วงแรกก็ออกไปวิ่งเอง 5 กิโลบ้าง 8 กิโลบ้าง แต่สัญญากับตัวเองทุกครั้งที่ออกไปวิ่งที่สวนสาธารณะ ว่าอย่างน้อยต้องวิ่งได้ 5 กิโลเมตร

พอวิ่งไปสักพัก ก็เริ่มรู้สึกว่าตัวเองวิ่งได้ดีกว่าที่คิดไว้ และเริ่มสนุกกับการวิ่ง ขอเริ่มสนุกก็คิดจะซ้อมจริงจัง พอเริ่มจริงจังก็ต้องเริ่มหาแรงบันดาลใจ ผู้เขียนออกไปวิ่งคนเดียวที่สวนสาธารณะแถวบ้าน จะหาเพื่อนไปวิ่งเพื่อเป็นการกระตุ้นให้กันนั้นก็ยาก เพื่อนที่ชอบออกกำลังกายส่วนใหญ่อยู่ไกลกันมาก 

หนึ่งในแรงบันดาลใจ ช่วยกระตุ้นให้ตัวเองอยากออกไปวิ่งในทุกเช้าก็คือเสื้อผ้า การได้แต่งตัวด้วยชุดออกกำลังกายสีสันสดใส เป็นแรงบันดาลใจให้ออกไปวิ่งได้ดีมากเลยทีเดียว 


แต่แค่สีสันสดใสอย่างเดียวคงไม่พอ ฟังก์ชั่นการใช้งานต้องดีด้วย บทความนี้เลยอยากจะมาบอกเล่าถึงกางเกงวิ่งรุ่นโปรด ที่เขาเขียนใส่บ่อยที่สุด และมีด้วยกันทั้งหมดถึง 3 ตัว 3 สี



ตอนแรกที่สั่งก็สั่งมาแค่ตัวเดียวคือสีแดง ผู้เขียนสูง 160 น้ำหนัก 51 ใส่ไซซ์ M กระชับพอดี แต่ถ้าใครที่เป็นคนเอวเล็กแต่น้ำหนักเท่า ๆ กันแนะนำให้ใส่ S นะ จะได้กระชับเวลาวิ่ง ผู้เขียนไม่ค่อยมีส่วนเว้า ส่วนโค้งเท่าไหร่ เอวจะหนานิดนึง 


ทีนี้มาดูกันว่าทำไมถึงชอบกางเกงวิ่งรุ่นนี้มาก อย่างแรกเลยคือใส่สบาย กระชับ ทรงสวย ตัวซับด้นในเป็นเป้าสามเหลี่ยม เอวสูง ใส่แล้วเก็บพุงพอดี ปกติชอบใส่เสื้อครอปเวลาวิ่งอยู่แล้ว ก็จะพอดีกับกางเกงรุ่นนี้มาก 


มีกระเป๋ารอบเอวสามารถใส่มือถือฟังเพลงเพลิน ๆ ได้ โดยไม่ต้องใช้กระเป๋าคาดเอวให้รำคาญใจ ตัวกระเป๋าด้านหลังเป็นซิป ส่วนด้านหน้าและด้านข้าง ลักษณะเป็นผ้าตาข่าย ตาถี่ ๆ ยืดหยุ่นดี  สามารถพกเจล หรือขนมใส่กระเป๋าไปได้สำหรับวันที่วิ่งยาว

กระเป๋าด้านหลัง

กระเป๋าด้านหน้า 

กระเป๋าด้านข้าง 

ใครกำลังมองหากางเกงวิ่งดี ๆ สักตัวก็ลองรับกางวิ่งรุ่นนี้ไว้พิจารณาสักตัวนะคะ บอกเลยว่าไม่ผิดหวัง ผู้เขียนก็คิดว่าจะไปตำเพิ่มเหมือนกัน กะจะสั่งมาให้ครบทุกสีเลย 
เขียนเล่ามาตั้งนานยังไม่ได้บอกราคาเลย กางเกงวิ่งรุ่นนี้ผู้เขียนสั่งซื้อมาจาก lazada ในราคาตัวละ 490 บาท

พิกัดจ้า https://s.lazada.co.th/s.prr1Y?cc 

จริง ๆ ร้านนี้เขามีกางเกงและเสื้อวิ่งเยอะนะ และหลายรุ่นก็น่าสนใจมากเลยทีเดียว ไว้ถ้าผู้เขียนได้สั่งซื้อรุ่นอื่น ๆ มา ก็จะมาเขียนรีวิวให้ได้อ่านกันอีกนะคะ ขอให้ทุกคนสนุกกับการออกกำลังกายค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเผาเตาอบ ก่อนการใช้งานครั้งแรก

Whole wheat Pita Bread ขนมปังพิต้า สูตรไม่ใช้เตาอบ

โจ๊กข้าวโอ๊ต โจ๊ก 5 นาที